Câu hỏi phỏng vấn Rust
Câu hỏi

Khi viết ứng dụng async trong Rust, bạn cầ...

Câu trả lời

markdown Copy
Trong ứng dụng async của Rust, **ownership** và **lifetime** vẫn là những yếu tố cần được quản lý chặt chẽ như trong bất kỳ phần code nào bằng Rust. Do `async` functions và `async` blocks đều sử dụng state machines, bạn cần chú ý **capture** biến tự động để tránh kéo dài lifetime không cần thiết, gây ra lỗi ownership. **Pinning** cũng có thể cần thiết khi làm việc với `futures`, vì một số `async` computations có thể cần vị...
senior

senior

Gợi ý câu hỏi phỏng vấn

senior

Trong Rust, bạn giải quyết vấn đề shared mutable state trong môi trường đa luồng như thế nào?

middle

Bạn sử dụng match trong Rust như thế nào? So sánh với switch trong C/C++.

middle

Khi nào nên dùng clone() trong Rust? Có ảnh hưởng tới hiệu năng không?

Bình luận

Chưa có bình luận nào

Chưa có bình luận nào