Send và Sync trong Rust ...
Send và Sync trong Rust ...
Trong Rust, Send và Sync là hai đặc tính quan trọng liên quan đến an toàn khi sử dụng luồng (thread safety). Chúng được thiết kế để giúp đảm bảo rằng chương trình của bạn có thể chạy an toàn trên nhiều luồng mà không gặp phải các vấn đề như race conditions hoặc deadlocks.
Send: Một kiểu (type) được coi là Send nếu nó an toàn để chuyển giữa các luồng. Điều này có nghĩa là bạn có thể sở hữu (own) một giá trị của kiểu đó trong một luồng và sau đó chuyển giá trị đó sang một luồng khác mà không gây ra bất kỳ vấn đề an toàn nào. Hầu hết các kiểu trong Rust đều là Send, nhưng có một số ngoại lệ, chẳng hạn như Rc
Sync: Một kiểu được coi là Sync nếu nó an toàn để tham chiếu từ nhiều luồng. Đi...
senior
Gợi ý câu hỏi phỏng vấn
Chưa có bình luận nào