Câu hỏi phỏng vấn Reactive Programming
Câu hỏi

Sự khác biệt giữa Observer PatternReactive Programming là gì?

Câu trả lời

Mẫu Thiết kế Observer và Lập trình Phản ứng đều là những khái niệm quan trọng trong lập trình, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mẫu Thiết kế Observer là một mẫu thiết kế hành vi (behavioral design pattern) trong đó một đối tượng, gọi là "Subject", duy trì một danh sách các đối tượng phụ thuộc vào nó, gọi là "Observers", và tự động thông báo cho chúng về bất kỳ thay đổi trạng thái nào, thường là bằng cách gọi một trong các phương thức của chúng. Mẫu thiết kế này giúp tạo ra một mối quan hệ một-đến-nhiều giữa các đối tượng, sao cho khi một đối tượng thay đổi trạng thái, tất cả các đối tượng phụ thuộc của nó đều được thông báo và cập nhật tự động
Lập trình Phản ứng (Reactive Programming) là một mô hình lập trình đề cao việc xử lý các luồng dữ liệu và sự phản hồi của chúng thông qua...

middle

middle

Gợi ý câu hỏi phỏng vấn

middle

Sự khác biệt giữa Imperative ProgrammingReactive Programming là gì?

senior

Hãy so sánh Imperative Programming, Functional ProgrammingReactive Programming?

middle

Reactive Manifesto trong Reactive Programming là gì?

Bình luận

Chưa có bình luận nào

Chưa có bình luận nào