AnimationController khá...
AnimationController khá...
AnimationController và Timer đều là công cụ được sử dụng trong lập trình để quản lý thời gian và các sự kiện dựa trên thời gian, nhưng chúng có những khác biệt cơ bản về cách thức hoạt động và mục đích sử dụng.
Timer là một công cụ chung không chỉ riêng gì trong Flutter mà còn được sử dụng trong nhiều ngôn ngữ lập trình khác. Nó cho phép bạn thiết lập một khoảng thời gian sau đó một hàm sẽ được gọi. Timer thường được sử dụng để thực hiện một hành động sau một khoảng thời gian nhất định hoặc lặp lại một hành động với một khoảng thời gian cố định[1].
AnimationController, mặt khác, là một công cụ cụ thể của Flutter, được thiết kế để quản lý các hoạt ảnh. Nó cung cấp một cách để tạo ra và kiểm soát các hoạt ảnh, bao gồm việc bắt đầu, dừng, đảo ngược hoạt ảnh, và thậm chí là điều chỉnh tốc độ của hoạt ảnh. AnimationController hoạt động dựa trên các giá trị tiến độ từ 0.0 đến 1.0, và nó cho phép các nhà phát triển tạo ra các hoạt ảnh mượt mà và phức tạp hơn[1][2].
Một điểm khác biệt quan trọng khác là AnimationController trong Flutter có thể được "tắt tiếng", làm chậm, hoặc giả mạo, cung cấp một mức độ linh hoạt cao hơn so với Timer. Điều này ...
expert
Gợi ý câu hỏi phỏng vấn
Chưa có bình luận nào