Câu hỏi

Trình bày vòng đời (life cycle) của một Applet?

Câu trả lời

Trong Java, vòng đời của một Applet bao gồm một loạt các bước hoặc phương thức được gọi tự động bởi trình duyệt web hoặc applet viewer khi applet được tải, chạy, dừng lại và hủy. Dưới đây là các phương thức chính trong vòng đời của một Applet:

1. init()

  • Mục đích: Phương thức init() được gọi một lần duy nhất trong suốt vòng đời của applet, khi applet được tải lần đầu tiên. Phương thức này được sử dụng để khởi tạo các biến hoặc tài nguyên cần thiết cho applet.
  • Thời điểm gọi: Ngay sau khi applet được tạo và trước khi bất kỳ phương thức nào khác của applet được gọi.

2. start()

  • Mục đích: Phương thức start() được gọi ngay sau init() và cũng mỗi khi applet được kích hoạt lại sau khi bị dừng (ví dụ, người dùng quay lại trang chứa applet). Phương thức này thường chứa mã để khởi động hoặc tiếp tục thực thi applet.
  • Thời điểm gọi: Sau init() và mỗi khi applet được kích hoạt lại.

3. paint(Graphics g)

  • Mục đích: Phương thức paint(Graphics g) được sử dụng để vẽ giao diện của applet. Nó được gọi mỗi khi...
Bạn cần đăng nhập để xem
middle

middle

Gợi ý câu hỏi phỏng vấn

middle

Mối quan hệ giữa một event-listener interface và một event-adapter class trong Java là gì?

middle

Liệt kê các bước để một chương trình RMI hoạt động?

middle

Tại sao Java được xem như là một ngôn ngữ lập trình dynamic?

Bình luận

Chưa có bình luận nào

Chưa có bình luận nào